Apple Insider dẫn lờichuyên viên phân tách KGI Ming-Chi Kuo, theo đó, Apple đã nâng mức doanh số bán bộ đôi iPhone mới từ 65 triệu lên 70, thậm chí có khi 75 triệu.

Apple muốn khai thác vụ thu hồi Samsung Samsung Note 7 cũng như sức hút từ tính năng máy ảnh kép trên iPhone 7 Plus. Tuy nhiên, chuyên viên này cũng tin rằng, việc khan hàng, doanh số bán ra cũng như đòi hỏi cao chỉ là ảo.

iPhone 7 se khong dat duoc doanh so cao nhu iPhone 6S hinh anh 1
Theo chuyên viên từ KGI, doanh số iPhone 7 sẽ không cao bằng 6S. Ảnh: Khương Nha.

KGI chỉ ra rằng việc gia tăng thị phần là tổng số thổi phồng từ các chính sách quảng bá, đa dạng đất nước bán ra cùng lúc, khiến lượng hàng khan hiếm trên toàn cầu.

Kuo còn cho rằng tỷ trọng chế tạo Jet Black chỉ đạt 60-70% so với plan. Ngoài ra, bản iPhone 7 Plus màu này được yêu like này, khiến chúng khan hiếm. KGI gợi ý các nhà đầu tư có khả năng chốt lời khi chứng khoán của Apple đang gia tăng cao trong thời lượng ngắn.

iPhone 7 se khong dat duoc doanh so cao nhu iPhone 6S hinh anh 2
Trong khi đó, CEO T-Mobile thông báo đòi hỏi của iPhone 7 lần này là “hiện tượng”. Ảnh: Lê Phát.

Ngày 20/9, các nhà phân tách từ Hàn Quốc đã có những phương châm khác nhau. Trong một thông tin tập hợp, Song Eun-jeong từ Hi Investment & Securities tin rằng Apple có khả năng giành được chỗ đứng số 1 tại nơi giao dịch dế yêu smart cấp cao nhờ các sự kiện khuyến mãi nhà mạng.

Cũng trong thông tin này, Lee Seung-woo từ IBK Investment & Securities cho biết các nhà cung cấp linh kiện của Hàn Quốc đã có đơn order cho 80-85 triệu chiếc iPhone 7 trước lúc ra đời.

Gần đây, tổng số này gia tăng từ 17-25%, gửi gắm số lượng iPhone mới vượt hơn 100 triệu chiếc trước lúc bị cắt năm.

Trong khi đó, CEO T-Mobile John Legere thông báo đòi hỏi của iPhone 7 lần này là “hiện tượng”, khi lượng order đến ngày 12/09 đạt gấp 4 lần lượng đặt iPhone 6 đời trước.